Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Ticker

night dreams come true | dream it |


                                                સામાન્ય રીતે સ્વપ્ન પાત્રો, એક નાટકના કલાકારો જેવા હોય છે, દરેક એક પોતાનો અલગ ભાગ દર્શાવે છે. તેઓ ભૂમિકાઓ ભજવી રહ્યાં છે . તમારા સ્વપ્નનાં પાત્રો તમારા અને તમારા જીવન વિશેની આંતરદૃષ્ટિ માટેના શ્રેષ્ઠ સ્રોત છે અને તે મળવા અને તેમને જાણવામાં આનંદદાયક હોઈ શકે છે. આ લેખના અંત સુધીમાં, તમને આ વિશે વધુ સારો ખ્યાલ આવશે કે અમે ખાસ લોકો વિશે કેમ સપનું જોતા હોઈએ છીએ, તે લોકો પણ અમે ક્યારેય વિચારતા નથી, જેમ કે તમારી કાકી બેટી, અથવા ભાગ્યે જ શેરીમાં પાડોશી જોવા મળે છે. કોઈ નાટકના કલાકારો જેવા છે, દરેક એક પોતાનો અલગ ભાગ દર્શાવે છે.  😊😊                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             તેઓ તમારા વિશેની માહિતી અને તમારા જીવનમાં ચાલી રહેલી વર્તમાન ઘટનાઓને શેર કરવા માટે ભૂમિકાઓ ભજવી રહ્યા છે. આ પાત્રોમાં પ્રાણીઓ પણ શામેલ હશે. તમારા સ્વપ્નનાં પાત્રોને મળવાનું પ્રથમ પગલું એ છે કે તમારા સ્વપ્નને કાગળ પર ઉતારવું. તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે આ જાતે કરો. આજુબાજુમાં કોઈ અન્ય વ્યક્તિ અથવા સ્વપ્ન શબ્દકોશ નથી, જેની સાથે  તમે સંબધિત છો . એકવાર તમે તમારું સ્વપ્ન લખી લીધા પછી, કોઈપણ પાત્રોની સૂચિ બનાવો જે તમને નામથી ઓળખાય છે કે નહીં તે દેખાશે. પાત્ર શું કરી રહ્યું હતું તે વિશે વિચારો અને જે પાત્ર દર્શાવવામાં આવ્યું છે તે શું હોઈ શકે છે. જો તમે આ પાત્રને વ્યક્તિગત રૂપે જાણો છો, તો પછી સંભાવના છે કે તેઓ જીવનને જાગૃત કરવામાં તમે જેવું સમર્થન આપે તેવું કોઈકનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે. અહીં એક ઉદાહરણ છે: હું મારા પપ્પા વિશે હવે પછી અને પછી સ્વપ્નમાં જોઉં છું અને સ્વપ્નમાં તે સામાન્ય રીતે વાત કરે છે અથવા ચેષ્ટાઓ કરે છે. લોકોનું  એક જૂથ છે . જીવનમાં, મારા પપ્પા મંત્રી હતા અને મેં તેમને સેંકડો ઉપદેશ આપતા સાંભળ્યા છે.👰👰

    


                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              તે એક ઉત્તમ જાહેર વક્તા હતા અને હું સરળ સ્પષ્ટતા સાથે વિચારો પહોંચાડવાની તેમની ક્ષમતાથી હંમેશા પ્રભાવિત હતો. તેથી એક સ્વપ્ન પાત્ર તરીકે, તે 'સ્પષ્ટતા' અથવા 'કોઈ વસ્તુ વિશે સ્પષ્ટ થવું' ના પાસાને રજૂ કરે છે. તમે જાણો છો તે કોઈનું શું છે, પરંતુ ખરેખર તેની સાથે સંકળાયેલ નથી, અથવા તેના વિશે વિચારો પણ નથી? આ તમારું ભાગ્યે જ જોવા મળતું પાડોશી અથવા આન્ટી બેટી હોઈ શકે છે જેનો મેં પહેલાં ઉલ્લેખ કર્યો છે. આ વ્યક્તિની તમારી છાપ શું છે તે લખો. આ તમને તમારા સપનામાં જેની સાથે કનેક્ટ કરી રહ્યા હતા તેના વિશે એક ચાવી આપશે.હવે, જે પાત્રો તમે નથી જાણતા તે વિશે શું? તેમના દેખાવ અને તેમની ક્રિયાઓ શું છે તેના પર ખૂબ ધ્યાન આપો. અહીં તમારા માટે એક ઉદાહરણ છે: મેં સ્વપ્ન જોયું કે હું વૃદ્ધ સ્ત્રી સાથે મેટ્રોલી-લૂક્ડ કપડા પહેરેલી બેસીને ચેટ કરું છું. તે ગિબિરિશ બોલી રહી હતી, પરંતુ કોઈક રીતે હું સમજી શક્યો કે તે શું કહેતી હતી. જ્યારે સ્વપ્ન પૂર્ણ થઈ ગયું હતું અને હું તે લખી રહ્યો હતો (હું તમને વિગતોથી કંટાળીશ નહીં), તે મને આવ્યું કે તે મારા અર્ધજાગૃત અને મારા સભાન સ્વ વચ્ચે ફક્ત એક અનુવાદક પાસું છે. 💙💗💙

    


 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                આ પાત્ર એ કેટલીક વિશેષ માહિતી મેળવવાની મારી રીત હતી. અલબત્ત, ત્યાં સપના હશે જ્યાં તમે જે વ્યક્તિ વિશે સપનું જોતા હોવ તે વ્યક્તિ વિશે ખરેખર છે. સંભાવના છે કે તમને કોઈ ચિંતા છે, અથવા આ વ્યક્તિ સાથેના તમારા સંબંધ વિશેની ઇચ્છા છે અને તમારું સ્વપ્ન તમને તેના વિશે માહિતી આપી રહ્યું છે. સ્વપ્ન સામગ્રી તમને એક ચાવી આપવી જોઈએ કે પાત્ર ખરેખર તમારામાં એક પાસા છે કે નહીં. પ્રાણીઓનું શું છે? મારા માટે, પ્રાણીઓ લાગણીઓ અથવા કોઈ ખાસ પ્રાણી સાથે સમાન ગુણવત્તાનું ચિત્રણ કરે છે. હમણાં પૂરતું, હું બિલાડીઓને વિચિત્ર, રમતિયાળ, સ્વતંત્ર અને મનોરંજક તરીકે જોઉં છું. જ્યારે બિલાડી મારા સ્વપ્નમાં દેખાય છે, ત્યારે તે સામાન્ય રીતે તેમાંથી એક લાક્ષણિકતા દર્શાવે છે. તમારા માટે બિલાડીનો અર્થ કંઈક બીજું હોઇ શકે છે! જો તમે અટકી જાઓ અને તમારા પાત્રો માટે કોઈ સારા હેતુ સાથે ન આવી શકો, તો ધ્યાન દ્વારા તમારા સ્વપ્નમાં પાછા જાઓ અને તેમને પૂછો! ~ સ્વીટ ડ્રીમ્સ ~😍😊😍

શું તમને પણ રાત ના સ્વપ્ન આવે છે ??? શું આવ્યું હતું આજના સ્વપ્ન માં ??? વિચારજો જરૂર .

Post a Comment

2 Comments

if u have any doubts please let me know...